Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiến thắng trước Becamex Bình Dương

Mai Hoa| 06/08/2019 17:34

(HNMO) - Trao đổi với báo giới chiều 6-8 tại Hà Nội trước trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, huấn luyện trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm khẳng định: "Dù lợi thế chiến thắng 1-0 ở lượt đi rất mong manh, nhưng một khi cơ hội đến, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiến thắng, quyết nắm bắt cơ hội để có thể tiếp tục tiến xa".

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm (trái) và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tại buổi họp báo. Ảnh: Minh Hoàng

Trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào 19h ngày 7-8 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) giữa chủ nhà Hà Nội FC và đội khách Becamex Bình Dương.

Trao đổi với báo giới về công tác chuẩn bị của chủ nhà cho trận này, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hà Nội FC đã định hình lối chơi riêng nên việc khiếm khuyết một vài vị trí sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội. Dù vậy, chúng tôi sẽ tính toán để bố trí lực lượng phù hợp, tạo nên một trận đấu cống hiến, quyết giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương để có thể tiến sâu hơn trong hành trình chinh phục đấu trường châu lục".

Khẳng định có chút lo lắng về chấn thương nhẹ của hai ngoại binh Papa Ibou Kebe và Moses Oloya, nhưng huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn tin tưởng vào nền tảng mạnh dựa vào lối chơi tập thể gắn kết của Hà Nội FC.

Về phía Becamex Bình Dương, huấn luyện viên trưởng của đội - ông Nguyễn Thanh Sơn khẳng định: "Chuẩn bị cho trận chung kết lượt về tối 7-8, toàn đội chúng tôi đã tập trung cao độ, quyết tâm tìm mọi cách để vượt qua đội chủ nhà... Becamex Bình Dương muốn đi tiếp và sẽ tìm mọi cách trong khả năng có thể để vượt qua Hà Nội FC". 

Ông Nguyễn Thanh Sơn cũng đặc biệt đánh giá cao về tầm ảnh hưởng của đội trưởng Văn Quyết với Hà Nội FC: "Văn Quyết thực sự là đầu tàu của Hà Nội FC. Không những thế, tôi nghĩ đã đến lúc đội tuyển bóng đá quốc gia cần có sự quay trở lại của Văn Quyết - một gương mặt thực sự xứng đáng".

Cho biết sẽ sử dụng "quân bài" Anh Đức một cách khéo léo, ông Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Trận chung kết lượt đi, dù Anh Đức chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, nhưng vì đội thiếu người dẫn dắt nên tôi đã động viên Anh Đức vào sân để khích lệ, vực dậy tinh thần của toàn đội. Ở trận đấu tối 7-8, Anh Đức đã lớn tuổi, không thể thi đấu hết thời gian chính thức, vì vậy, tôi sẽ tính toán để tung Anh Đức vào sân ở thời điểm thích hợp. Mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiến thắng trước Becamex Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.