Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sợ thua Việt Nam, Thái Lan tăng tốc cho vòng loại World Cup 2022

Theo Vietnamplus| 14/08/2019 11:02

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan bắt đầu đẩy nhanh công tác chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022, mở màn vào tháng 9 tới bằng trận đấu với tuyển Việt Nam.

Tuyển Thái Lan chưa quên thất bại 0-1 trước Việt Nam tại King's Cup 2019 trên chính sân nhà. (Ảnh: Nguyên An).

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vưc châu Á, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) và huấn luyện trưởng Akira Nishino vừa có cuộc họp chuyên môn chiều 13-8 nhằm chốt một số vấn đề quan trọng.

Sau cuộc họp, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan tiết lộ: "Chúng tôi chỉ còn thời gian ngắn cho việc tập trung đội tuyển nhằm chuẩn bị mọi thứ cho vòng loại World Cup trước mắt. Hiện, tôi cần phải nghiêm túc tìm ra những con người tốt nhất cho đội tuyển".

"Những ngày Thai-League thi đấu, tôi sẽ đến sân xem các cầu thủ chơi ra sao. Ngoài ra, tôi sẽ xem xét màn trình diễn của các cầu thủ trên sân tập tại câu lạc bộ cũng như qua băng ghi hình. Tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho đội bóng của mình trước khi bước vào giải đấu quan trọng", ông Akira Nishino nói tiếp.

Chưa đầy một tháng nữa, tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bằng trận đầu tiên với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G.

Theo dự kiến, đội bóng xứ chùa vàng có 10 ngày để chuẩn bị cho "cuộc đại chiến" với đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo vào ngày 5-9.

Tuyển Thái Lan khao khát đánh bại Việt Nam khi hai đội chạm trán nhau tại vòng loại 2 World Cup 2022 vào tháng 9 tới. (Ảnh: Nguyên An)

Sau khi thảo luận với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, ông Akira Nishino cũng đã quyết định vị trí các trợ lý của mình ở giai đoạn tới - đó là huấn luyện viên Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd.

Sirisak Yodyardthai là cái tên không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Đây là người tiền nhiệm của ông Akira Nishino ở đội tuyển Thái Lan.

Quãng thời gian còn nắm quyền, đoàn quân của ông Sirisak đã thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sợ thua Việt Nam, Thái Lan tăng tốc cho vòng loại World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.