Theo dõi Báo Hànộimới trên

PSG mất Mbappe trong một tháng vì chấn thương

Thương Nguyệt| 27/08/2019 16:06

(HNMO) - Thần đồng bóng đá người Pháp cần nghỉ ngơi một tháng do gặp chấn thương tại vòng 3 Ligue 1 mùa 2019-2020.

Mbappe nghỉ thi đấu 4 tuần do chấn thương gân kheo trái. Ảnh: Franck Fife/Goal

PSG dễ dàng vượt qua Toulouse với tỷ số cách biệt 4 bàn không gỡ nhờ lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội. Đổi lại chiến thắng tưng bừng, “gã nhà giàu” nước Pháp mất cùng lúc 3 cầu thủ quan trọng. Hai chân sút chủ lực Cavani và Mbappe đều dính chấn thương, trong khi hậu vệ Diallo cũng rời sân vì lý do tương tự.

Ngày 26-8, PSG xác nhận thông tin Mbappe phải nghỉ thi đấu một tháng. Các kiểm tra trước đó cho thấy tiền đạo 20 tuổi bị tổn thương gân chân trái. 

Chấn thương mới nhất khiến PSG sẽ không có sự phục vụ của Mbappe trong 5 vòng đấu sắp tới tại Ligue 1. Tài năng trẻ tuổi đồng thời sẽ vắng mặt tại vòng loại Euro 2020, ở các trận đấu giữa tuyển Pháp với Albania và Andorra trong tháng 9 tới.

Việc thiếu vắng cả Mbappe và Cavani đẩy PSG vào thế khó ở các trận đấu sắp tới. Đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” không có nhiều lựa chọn hiệu quả để thay thế hai tiền đạo chủ lực.

Neymar là phương án không tồi nhưng HLV Tuchel đã gạt cầu thủ này ra khỏi kế hoạch ngay từ đầu mùa giải. Siêu sao người Brazil không thi đấu trận nào do vướng vào những lùm xùm về việc trở lại La Liga. Barcelona và Real Madrid hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đắt giá nhất thế giới này. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PSG mất Mbappe trong một tháng vì chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.