Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa hội quân tại Thái Lan, Công Phượng đã ra sân luyện tập tích cực

Mai Hoa| 02/09/2019 20:33

(HNMO) - Vừa hội quân cùng đội tuyển bóng đá quốc gia tại Thái Lan, ngay trong ngày 2-9, tiền đạo Công Phượng đã ra sân tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Công Phượng tích cực luyện tập. Ảnh: VFF

Thông tin từ cán bộ truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại Thái Lan cho biết, mặc dù vừa trải qua chuyến bay dài từ Bỉ, nhưng cầu thủ đang chơi bóng tại CLB Sint Truidense vẫn "rất sung sức và hưng phấn", nỗ lực thể hiện bản thân trong buổi tập ngày 2-9, hòa nhập rất nhanh cùng đồng đội.

Để hạn chế sự ảnh hưởng của “sân trơn, bóng ướt” do những trận mưa vào buổi chiều muộn tại Thái Lan, ông Park Hang-seo đã quyết định cho Công Phượng và các học trò tập vào buổi sáng, dành trọn buổi chiều cho các cầu thủ nghỉ ngơi hồi phục.

Điều may mắn là đến thời điểm này, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn sở hữu nguyên vẹn lực lượng, không có trường hợp nào bị chấn thương. Căn cứ phong độ thực tế của các cầu thủ và các yêu cầu về chiến thuật, vào ngày 4-9, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chốt lại danh sách cầu thủ chính thức tham dự trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa hội quân tại Thái Lan, Công Phượng đã ra sân luyện tập tích cực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.