Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo xin lỗi sau khi nhận thẻ vàng

Theo Vietnamplus| 05/09/2019 22:00

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đưa ra những đánh giá về các học trò, đồng thời gửi lời xin lỗi vì phải nhận thẻ vàng trong trận Thái Lan hòa Việt Nam 0-0 ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận Thái Lan-Việt Nam chia điểm. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

"Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Thái Lan. Chúng tôi phải thi đấu trên sân khách và thực chất chúng tôi đã suýt phải nhận mấy bàn thua, nhưng đội cũng đã có nhiều tình huống nguy hiểm để định đoạt trận đấu", ông Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.

"Với tư cách huấn luyện viên trưởng, tôi gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực và chơi quyết tâm. Có lẽ tôi có lỗi vì hôm nay đã nhận thẻ vàng rồi. Trên sân thì có tình huống này tình huồng kia. Nếu tôi có phạm lỗi gì quá thì xin lỗi các bạn", ông Park nói về tấm thẻ vàng phải nhận ở cuối trận.

Ông Park cũng đã đánh giá cao Tuấn Anh khi được hỏi về tiền vệ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

"Tuấn Anh là cầu thủ tuyệt vời nên hôm nay cậu ấy mới có tên trong danh sách đá chính. Tất nhiên cậu ấy cần một số điểm phải nỗ lực hơn nữa. Nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi tốt", ông Park nói.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã đưa ra lý do xếp Tiến Linh đá chính. Ông nói: "Vị trí tiền đạo có Anh Đức nhưng hôm nay cậu ấy không tốt nên Tiến Linh thay thế.

"Hồng Duy hôm nay cũng đã chơi tốt. Cậu ấy thay Văn Hậu sau 3 ngày vắng mặt và trở lại tập luyện chưa đảm bảo", ông Park đánh giá cao người được đá thế chỗ Văn Hậu.

Ở trận đấu này, Thái Lan và Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải rời sân chỉ với 1 điểm khi hai đội cầm hòa nhau 0-0 trong 90 phút tại Thammasat ở lượt trận ra quân bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kết quả này phần nào phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân khi mà cầu thủ hai đội đã không thể tận dụng thành công cơ hội của mình.

Trong 90 phút, Thái Lan là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Việt Nam đã thi đấu tốt và hóa giải những tình huống tấn của đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo xin lỗi sau khi nhận thẻ vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.