Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao Hà Nội FC truyền cảm hứng luyện tập thể thao tới học sinh Thủ đô

Mai Hoa| 07/09/2019 19:47

(HNMO) - Ngày 7-9, tại Trường THCS Phù Đổng (huyện Gia Lâm, Hà Nội), dàn sao của CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đã giao lưu với các học sinh trong khuôn khổ chương trình mang tên “Strong Vietnam” (Việt Nam vững mạnh).

Dàn sao Hà Nội FC giao lưu tại Trường THCS Phù Đổng - Hà Nội.

Các học sinh đã được các tuyển thủ quốc gia thi đấu trong màu áo Hà Nội FC truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, những câu chuyện về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học.

Các cầu thủ mong muốn các em sẽ luôn theo đuổi ước mơ, khát vọng, sống có hoài bão, tăng cường tham gia các trò chơi vận động thể chất, thay vì mải mê với các thiết bị giải trí di động thời công nghệ, dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân, chủ yếu phát triển chiều ngang mà hạn chế về chiều cao.

"Strong Vietnam" được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ GD-ĐT và Tập đoàn T&T Group đã ký trước đó.

Buổi giao lưu tại Trường THCS Phù Đổng là sự kiện đầu tiên, mang tính chất khởi động chuỗi hành trình các cầu thủ Hà Nội đến các trường THCS giao lưu với các học sinh. Đại sứ chương trình là các ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy…, những tuyển thủ trong thời gian qua đã mang về nhiều vinh quang cho Tổ quốc từ các giải đấu trong khu vực và châu lục. 

Trường THCS Phù Đổng được lựa chọn là điểm đến đầu tiên của chương trình bởi hình tượng Phù Đổng Thiên Vương là biểu tượng của tinh thần kiên cường, bất khuất, lòng yêu nước, sức mạnh quật cường và sự đoàn kết, gắn bó của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là tinh thần mà “Strong Vietnam” hướng tới.

Dự kiến, trong năm đầu tiên triển khai, sau sự kiện giao lưu tại Trường THCS Phù Đổng, "Strong Vietnam" sẽ tiếp tục diễn ra tại 5 trường trên địa bàn Hà Nội, gồm: THCS liên cấp Olympia, THCS Việt Nam - Algeria, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Nam Trung Yên và THCS Marie Curie.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Hà Nội FC truyền cảm hứng luyện tập thể thao tới học sinh Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.