Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rộ tin cựu HLV Juventus dẫn dắt Tottenham

Thương Nguyệt| 26/09/2019 12:46

(HNMO) – HLV Allegri được dự đoán sẽ tiếp quản công việc của người đồng cấp Pochettino trong bối cảnh Tottenham khủng hoảng trầm trọng.

Năm năm tại White Hart Lane là khoảng thời gian thành công với HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đưa Tottenham trở thành một trong những đội bóng thế lực nhất Ngoại hạng Anh, với đỉnh cao là việc lọt vào chung kết Champions League mùa 2018-2019.

Sau hành trình như mơ, HLV Pochettino đang đối mặt với áp lực rất lớn. Tại mùa giải năm nay, Tottenham thi đấu không tốt khi chỉ giành được một chiến thắng sau 5 vòng gần nhất. Kết quả này khiến “The Spurs” rơi xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng.

HLV Pochettino có thể sớm chia tay Tottenham trước những áp lực lớn. Ảnh: Reuters

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh ngày 25-9, Tottenham tiếp tục gây thất vọng lớn khi không thể ghi bàn vào lưới Colchester. Á quân Champions League mùa trước bị đội bóng hạng tư loại khỏi giải trên chấm phạt đền với tỷ số 3-4. Thất bại này như “giọt nước tràn ly”, khiến người hâm mộ nổi giận đòi sa thải chiến lược gia 47 tuổi.

Sau trận thua kể trên, HLV Pochettino đã thẳng thắn thừa nhận việc mất kiểm soát trong phòng thay đồ. Sự quay lưng của người hâm mộ đúng thời điểm khó khăn nhất, đồng thời khiến tương lai của ông tại Tottenham không còn được đảm bảo.

Ở diễn biến liên quan, giới thạo tin nhận định Tottenham đang tìm kiếm người thay thế HLV Pochettino, với HLV Allegri là ứng viên hàng đầu. Chiến lược gia người Italia vẫn chưa trở lại công việc kể từ khi rời Juventus hồi hè năm ngoái.

HLV Allegri đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế quyền lực tại Tottenham. Ảnh: Juventus

Xét tài năng, HLV Allegri không hề thua kém người đồng nghiệp, thậm chí có phần vượt trội. Dưới sự dẫn dắt của ông, Juventus vô địch Serie A 5 năm liên tiếp, từng lọt vào chung kết Champions League các mùa 2014-2015 và 2016-2017.

Theo The Sun, HLV Allegri đã sẵn sàng đối diện những thử thách mới tại Tottenham, sẵn sàng tiếp quản công việc nếu người đồng nghiệp không thể giúp “The Spurs” cải thiện thành tích thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin cựu HLV Juventus dẫn dắt Tottenham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.