Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huy Toàn lại dính chấn thương trên tuyển Việt Nam

Theo Lê Minh/Zing| 29/09/2019 18:04

Tiền vệ Võ Huy Toàn phải nghỉ ít nhất 3 ngày mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển Việt Nam.

Sáng 29-9, Huy Toàn cùng bác sĩ đội tuyển đã đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Kết quả chụp cắt lớp cho thấy tiền vệ đang khoác áo CLB Đà Nẵng bị rách cơ đùi trước, chưa xác định rõ mức độ.

Chiều 29-9, bác sĩ Choi Ju-young sẽ kiểm tra một lần nữa để đánh giá tình trạng của cầu thủ sinh năm 1993. Huy Toàn có vẻ lạc quan và hy vọng chỉ phải nghỉ từ 2-3 ngày do vết rách nhỏ.

Võ Huy Toàn phấn khởi với lần trở lại đội tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Chiến.

Võ Huy Toàn là cầu thủ thường dính chấn thương trước mỗi đợt tập trung đội tuyển. Anh đã bỏ lỡ không ít cơ hội được thi đấu tại các giải đấu quan trọng trong màu áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, Toshiya Miura.

Ở cấp độ câu lạc bộ, Toàn cũng thường ngồi ngoài, làm quen với các giáo án phục hồi chấn thương. Anh mới trở lại trong thời gian gần đây và gây được ấn tượng với các thành viên ban huấn luyện của ông Park Hang-seo.

Đây là lần đầu cầu thủ quê Đà Lạt được gọi lên tập trung dưới thời HLV người Hàn Quốc. Huy Toàn cũng bất ngờ khi có cơ hội khoác lại màu áo quen thuộc mà anh từng quen cách đây 2-3 năm.

"Khi thấy công văn triệu tập lên đội tuyển, tôi mất kiểm soát vài giây. Chính bản thân tôi bất ngờ vì điều này. Tôi không nghĩ mình được thầy Park chú ý khi mới bình phục chấn thương", anh nói với Zing.vn.

Vấn đề của Huy Toàn là có ở lại hoặc thậm chí ra về lành lặn hay không. Bởi lẽ cầu thủ này được biết đến là người thiếu may mắn ở những thời điểm quyết định. Chấn thương với anh có lẽ là điều không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ở lần tập trung này, tuyển Việt Nam có nhiều bác sĩ giỏi và chuyên gia, nên không riêng gì Huy Toàn mà nhiều tuyển thủ khác như Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Anh Đức đều được dự đoán phục hồi tốt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huy Toàn lại dính chấn thương trên tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.