Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus thanh lý nhân sự để chiêu mộ Pogba

Thương Nguyệt| 11/10/2019 15:44

(HNMO) - Đương kim vô địch Serie A một lần nữa đưa ra lời đề nghị đầy “sức nặng”, sẵn sàng đổi 2 ngôi sao cùng khoản tiền không nhỏ để đưa tiền vệ người Pháp về sân Allianz.

Những thông tin về tương lai của Pogba tại M.U vẫn chưa kết thúc. Hè vừa qua, tiền vệ 26 tuổi từng đánh tiếng muốn rời Old Trafford. Chuỗi thành tích kém cỏi của “Quỷ đỏ” kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái cho đến giai đoạn đầu mùa năm nay là nguyên nhân khiến Pogba muốn tìm bến đỗ mới.

Tương lai của Pogba tại M.U vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời rõ ràng. Ảnh: AP

Ngôi sao người Pháp từng là mục tiêu theo đuổi của cả Real Madrid và Juventus, hai đội bóng lớn có đủ thực lực giúp Pogba góp mặt tại sân chơi đẳng cấp châu lục Champions League, thay vì Europa League như với M.U ở thời điểm hiện tại. 

Lần gần nhất, giới truyền thông rộ tin Pogba đòi tăng lương gấp đôi, lên mức gần 600.000 bảng/tuần, để tiếp tục ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, M.U sau đó đã bác bỏ thông tin này, khẳng định tiền vệ chủ chốt sẽ cống hiến cho đội bóng, ít nhất đến hè năm 2021.

Dù vậy, sự kém cỏi của M.U dưới triều đại HLV Solskjaer vẫn khiến nhiều người lo ngại, đặc biệt trước thông tin Juventus một lần nữa đánh tiếng chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Cụ thể, “Bà đầm già” thành Turin mới đây đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, gồm việc gán tiền đạo Mario Mandzukic và tiền vệ Emre Can, cùng khoản tiền chưa được tiết lộ cụ thể, để đổi lại sự phục vụ của Pogba.

Emre Can là một trong hai cầu thủ Juventus sẵn sàng đổi ngang để chiêu mộ Pogba. Ảnh: Getty Images

Hai ngôi sao kể trên đã bị HLV Maurizio Sarri loại khỏi đội hình chính thức, theo Metro. Dù đã thành người thừa tại Juventus, Mandzukic và Can được đánh giá là những cầu thủ có thể giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh hàng công sa sút. 

Theo truyền thông Italia, Juventus thậm chí tăng “sức nặng” của giao kèo khi sẵn sàng để hậu vệ Daniele Rugani đến sân Old Trafford dù M.U hiện tại không thiếu sự lựa chọn nơi tuyến phòng ngự.

Việc đổi một mình Pogba lấy hai ngôi sao, cùng khoản tiền không nhỏ, rõ ràng là “món hời” đối với M.U. Dù vậy, “Quỷ đỏ” đến thời điểm này vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus. Điều này đồng nghĩa câu chuyện Pogba đi hay ở vẫn sẽ gây tốn nhiều giấy mực trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus thanh lý nhân sự để chiêu mộ Pogba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.