Theo dõi Báo Hànộimới trên

U22 Việt Nam - U22 UAE bất phân thắng bại

Theo TTXVN/Vietnam+| 13/10/2019 21:35

Trận đấu giao hữu quốc tế U22 Việt Nam - U22 UAE “bất phân thắng bại”, đủ hài lòng cho huấn luyện viên hai đội về một trận đấu tập dượt nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo “giữ bài”.

Hà Đức Chinh ghi bàn cho U22 Việt Nam. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Tối 13-10, trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa U22 Việt Nam và U22 Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) trên sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc với tỷ số 1-1.

Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu nhằm cọ xát, thử nghiệm đội hình, sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã thi đấu khá cởi mở nhưng không quyết liệt, tránh các va chạm đối kháng.

Trong hiệp 1, U22 Việt Nam với Hoàng Đức, Việt Hưng, Tấn Sinh đã kiểm soát khá tốt khu vực giữa sân và tổ chức được nhiều đường lên bóng về phía khung thành của U22 UAE.

Tuy nhiên, các đường chuyền cuối cùng hoặc các cú dứt điểm của U22 Việt Nam vẫn chưa đủ sắc sảo khiến hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa không bàn thắng.

Hiệp 2 bắt đầu với sự thay đổi hàng loạt về nhân sự của cả hai đội. Đội U22 Việt Nam thay 2 cầu thủ, U22 UAE thay tới 5 cầu thủ.

Phút 49, sau tính huống phòng ngự không tốt của U22 Việt Nam, cầu thủ Al Zaabi của U22 UAE mới vào sân thay người đầu hiệp 2 tung cú cứa lòng hiểm hóc hạ thủ môn Bùi Tiến Dũng, đưa U22 UAE dẫn trước 1-0.

Chỉ ba phút sau, tận dụng sai lầm của thủ môn U22 UAE ra lỡ trớn, Hà Đức Chinh đánh đầu cận thành san bằng tỷ số 1-1 cho U22 Việt Nam.

Những phút tiếp sau, hai đội liên tiếp thay cầu thủ. Trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải. Phút 88, cầu thủ Alijunaibi của U22 UAE tận dụng đường chuyền sai của cầu thủ U22 Việt Nam, sút bóng dội cột dọc thủ môn Bùi Tiến Dũng từ góc hẹp. Trong hiệp 2 của trận đấu, U22 Việt Nam đã thay tới 8 cầu thủ trong đội hình xuất phát.

Trận đấu giao hữu quốc tế U22 Việt Nam - U22 UAE “bất phân thắng bại”, đủ hài lòng cho huấn luyện viên hai đội về một trận đấu tập dượt nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo “giữ bài” chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra đầu năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam - U22 UAE bất phân thắng bại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.