Theo dõi Báo Hànộimới trên

Manchester United khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở Premier League

Theo Vietnamplus| 21/10/2019 08:17

Với kết quả hòa 1-1 trước Manchester United, Liverpool không chỉ đứt mạch toàn thắng ở Premier League mùa này mà còn chưa thể phá dớp không thắng ở Old Trafford kể từ 2014.

Manchester United lại một lần nữa khiến Liverpool không thắng ở Old Trafford.

Manchester United đã khiến Liverpool rời Old Trafford chỉ với 1 điểm sau trận hòa 1-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League.

Kết quả này cũng đã khiến chuỗi trận toàn thắng của thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp tại Premier League mùa này dừng ở con số 8.

Đáng chú ý, trận hòa này khiến Liverpool vẫn chưa thể phá được cái dớp không thắng ở Old Trafford kéo dài suốt từ năm 2014. 

Với việc chỉ có 1 điểm ở trận này, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng với 25 điểm, bỏ xa đội xếp sau là Manchester City đến 6 điểm. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng và ngậm ngùi đứng thứ 13 với 10 điểm.

Ở trận đấu này, dù bị đánh giá thấp hơn song Manchester United đã thi đấu khá ấn tượng trong hiệp 1. Họ không chỉ khiến Liverpool gặp khó trong tấn công mà còn khiến đối thủ phải nhận bàn thua.

Rashford mở tỷ số cho Manchester United.

Phút 36, từ tình huống tấn công nhanh bên cánh phải, James có pha căng ngang chuẩn xác để Rashford băng xuống dứt điểm tung lưới Liverpool, mở tỷ số cho Manchester United.

Trong tình huống này, Liverpool đã phản ứng dữ dội khi cho rằng Victor Lindelof đã phạm lỗi với Divock Origi ở pha bóng trước đó nhưng trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Chưa dừng ở đó, đến phút 44, Sadio Mane sút tung lưới Manchester United, nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì tiền đạo này đã để bóng chạm tay trước khi dứt điểm.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chơi tấn công nhưng bế tắc, buộc huấn luyện viên Klopp phải sử dụng hết quyền thay người khi tung cả Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana và Naby Keita vào sân.

Lallana gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Một trong những sự thay đổi người của vị huấn luyện viên này đã phát huy tác dụng khi mang về bàn thắng gỡ hòa cho The Kop.

Phút 85, Andy Robertson thực hiện đường chuyền nguy hiểm, tạo điều kiện cho Adam Lallana băng vào ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Manchester United khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở Premier League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.