Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Heerenveen lý giải việc chưa cho Văn Hậu ra sân

Theo Zing| 21/10/2019 08:44

Theo HLV Johnny Jansen của CLB Heerenveen, ông cần ưu tiên sự chắc chắn của hàng phòng ngự sau khi hậu vệ Lucas Woudenberg rời sân.

"Ở cánh trái, chúng tôi gặp vấn đề với hai cầu thủ đối phương là Jonas Svensson và Calvin Stengs. Họ khiến tôi phải đưa ra những sự thay đổi. Hậu vệ Sherel Floranus trong vài tuần gần đây thể hiện rất tốt trong khâu phòng ngự. Đó là lý do tôi đưa ra lựa chọn này", HLV Johnny Jansen lý giải với FOX Sports về quyết định thay người.

Phút 64 trận đấu giữa Heerenveen và Az Alkmaar, hậu vệ trái Lucas Woudenberg của Heerenveen được cho ra nghỉ. Trên ghế dự bị của đội bóng này còn một hậu vệ trái là Đoàn Văn Hậu, nhưng anh không được HLV Jansen tung vào sân.

Lucas Woudenberg (phải) đối đầu với Calvin Stengs của AZ Alkmaar khi anh chưa phải rời sân. Ảnh: Getty.

Thay vào đó, ông đưa Ricardo van Rhijn, một hậu vệ phải, vào sân. Người đang chơi ở cánh phải của Heerenveen là Floranus được kéo sang trái, nhường chỗ cho Van Rhijn. Văn Hậu vì thế không có cơ hội thi đấu.

Làm khách trên sân của AZ Alkmaar được đánh giá mạnh hơn, Heerenveen đã chơi rất hay để giành thắng lợi 4-2. Các học trò của HLV Jansen ghi 3 bàn, trong khi bàn thắng còn lại đến từ pha phản lưới nhà của tiền vệ đối phương.

Nhà cầm quân này tỏ ra hài lòng: "Mọi thứ đã diễn ra rất ổn. Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả này, với 3 bàn thắng mà các cầu thủ của tôi đã ghi được. Cả đội vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Cả đội muốn chơi tốt hơn nữa trong tương lai nhưng chúng tôi phải đi từng bước một".

Kết quả này giúp Heerenveen vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Heerenveen lý giải việc chưa cho Văn Hậu ra sân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.