Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo chọn 5 tuyển thủ quốc gia bổ sung cho U22 Việt Nam

Theo Vietnamplus| 05/11/2019 21:27

Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Văn Toàn, Trọng Hoàng, Hùng Dũng là những cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang-seo tạm thời chọn lựa để bổ sung cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 vào tháng 11 tới.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tạm thời chọn được 5 cầu thủ của đội tuyển quốc gia bổ sung cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30 tới đây. (Ảnh: Nguyên An)

Tại SEA Games 30 tới, mỗi đội tuyển U22 tham dự sẽ được phép bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Mới nhất, huấn luyện viên Park Hang-seo tạm chọn 5 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng nhằm bổ sung cho U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games. 

Hai cầu thủ chính thức sẽ được ông thầy người Hàn Quốc quyết định sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 ngày 19-11 tới. 

Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn chọn mẫu cầu thủ đa năng để bổ sung cho U22 Việt Nam dự SEA Games 30. (Ảnh: Nguyên An)

Huấn luyện viên Park Hang-seo từng chia sẻ rằng tiêu chí chọn lựa hai cầu thủ quá tuổi vào đội hình U22 Việt Nam gồm sự phù hợp, có thể bù đắp vào các điểm yếu, thi đấu đa năng ở nhiều vị trí. 

Theo đó, 5 cầu thủ kể trên đều đáp ứng được những yêu cầu nhất định. Trung vệ Quế Ngọc Hải có thể tăng cường sự chắc chắn cho tuyến phòng ngự trong khi tiền đạo Văn Toàn sẽ giúp hàng công của U22 Việt Nam có thêm sức mạnh. 

Trong khi đó, Vũ Văn Thanh, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng là những cầu thủ đa năng, có thể lực, tốc độ tốt và thi đấu được từ hai vị trí trở lên. 

Hiện đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam đều đang tập luyện cùng lúc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF).

Ngày mai (6-11), hai đội sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ để huấn luyện viên Park Hang-seo kiểm tra và rà soát lực lượng của đôi bên. 

Theo kế hoạch, tuyển U22 Việt Nam tập luyện tại Hà Nội từ ngày 28-10 đến 10-11. Sau đó, toàn đội thay đổi địa điểm tập vào thành phố Hồ Chí Minh tới ngày 21-11. 

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ sang Philippines vào ngày 22-11 để chuẩn bị thi đấu SEA Games 30.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo chọn 5 tuyển thủ quốc gia bổ sung cho U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.