Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển Thái Lan thuê riêng sân tập ở Việt Nam

Theo Viết Tuệ/Zing| 15/11/2019 19:03

Sau sự cố bị phóng viên Malaysia quay lén ở Kuala Lumpur, tuyển Thái Lan đã thuê riêng địa điểm để phục vụ các buổi tập tại Việt Nam kể từ ngày 16-11.

Thông tin Thái Lan thuê sân tập riêng tại Việt Nam được tiết lộ bởi Siam Sport. Trang thể thao hàng đầu Thái Lan khẳng định đội tuyển của họ sẽ tự bỏ tiền để được chủ động trong việc tập luyện. Thầy trò HLV Akira Nishino đến Việt Nam vào ngày 16-11, có buổi tập đầu tiên lúc 18h. Địa điểm tập luyện của Thái Lan chưa được tiết lộ.

Buổi tập của Thái Lan tại Malaysia bị quay lén. Ảnh: Siam Sport.

Truyền thông Thái Lan phẫn nộ trong những ngày qua, khi buổi tập của đội nhà bị đồng nghiệp ở Malaysia quay lén. Một ngày trước trận đấu, HLV Nishino cho phép phóng viên Thái Lan tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Với phóng viên địa phương, ông Nishino cấm cửa để đảm bảo hình ảnh tập luyện của “Voi chiến” không bị lộ ra ngoài.

Tuy vậy, một kênh truyền hình Malaysia vẫn phát hình ảnh Thái Lan tập luyện trong chương trình thể thao tối 12-11. Siam Sport mô tả đây là cảnh quay lén từ xa, khi phóng viên Malaysia đứng sau bụi cây, hoặc một nơi tránh sự chú ý của Thái Lan. Video có thời gian ngắn, song phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp của phóng viên địa phương.

HLV Nishino đã tức giận khi bị chủ nhà quay lén. Ông yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tìm cách để giữ bí mật cho các hoạt động của đội tuyển.

Trong trận gặp Malaysia, Thái Lan dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip Songkrasin, song thua ngược 1-2. Do đó, “Voi chiến” đã mất hẳn vị trí dẫn đầu bảng G khi Việt Nam thắng UAE 1-0.

Cục diện ở bảng G khi Việt Nam hạ UAE. Đồ họa: Minh Phúc.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Thái Lan thuê riêng sân tập ở Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.