Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: Có vẻ trọng tài đã ra quyết định không chuẩn

Hà Nhật| 20/11/2019 06:11

(HNMO) - Sau trận đấu Việt Nam - Thái Lan vào tối 19-11, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chỉ hài lòng một nửa khi đội tuyển Việt Nam không để Thái Lan giành chiến thắng.

HLV Park Hang-seo tiếc vì đội nhà không chiến thắng Thái Lan.

Ông Park Hang-seo chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu rằng, ông không hài lòng với kết quả hoà vì đã đặt mục tiêu giành chiến thắng. Dù vậy, việc đội tuyển Việt Nam không để đối thủ giành 3 điểm cũng được xem là thành công.

"Sau hai trận vừa qua của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, có thể nói rằng, từ nay, chúng ta sẽ không dễ dàng để Thái Lan giành chiến thắng thắng nữa" - ông Park Hang-seo nói.

Về các quyết định của trọng tài ở trận này, ông Park Hang-seo cho hay, ông không có ý kiến về quyết định của trọng tài khi cho Thái Lan hưởng đá phạt 11m trong hiệp 1. Còn về trường hợp Tiến Dũng đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận thì sau khi xem lại video, có vẻ trọng tài đã ra quyết định không chuẩn. Dù vậy, ông Park Hang-seo khẳng định, không nhận xét gì về cách cầm còi của trọng tài ở trận đấu này.

Về những khoảng trống mà đội tuyển Việt Nam để lộ lúc cuối trận, ông Park Hang-seo cho biết đó là điều bình thường và chỉ có cách tập luyện chăm chỉ mới giảm thiểu sai sót. Còn việc phải đưa Hùng Dũng rời sân là vì cầu thủ này đã xuống sức. Đưa Quang Hải trám vào vị trí của Hùng Dũng cũng nhằm tăng cường sức tấn công từ tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Nói về trường hợp Anh Đức, ông Park Hang-seo tiết lộ, cách đây ít hôm, ông đã thuyết phục cầu thủ này không chia tay đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Anh Đức bảo lưu quyết định vì muốn tạo cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ. 

Trong khi đó, HLV người Nhật Bản Nishino của đội tuyển Thái Lan bày tỏ tiếc nuối khi đội nhà không thể chiến thắng đội tuyển Việt Nam. Ông đánh giá, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và có thể giành kết quả khả quan nếu thi đấu với phong độ hiện tại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: Có vẻ trọng tài đã ra quyết định không chuẩn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.