Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo không quá hào hứng sau chiến thắng của U22 Việt Nam

Nhật Hà| 25/11/2019 18:31

(HNMO) - Tại cuộc họp báo sau trận U22 Việt Nam - U22 Brunei vào chiều tối 25-11 ở môn bóng đá nam, SEA Games 30, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo tỏ rõ sự bình thản và đầy thận trọng khi nói về hành trình sắp tới của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vẫn đầy thận trọng sau chiến thắng đậm của các học trò. Ảnh: bongdaplus

U22 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 song vẫn không làm ông thầy người Hàn Quốc quá hào hứng. Ông Park Hang-seo khiêm tốn nói về chiến thắng của các học trò: “Đơn giản, đây chỉ là một chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đây cũng chỉ là trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Phía trước chúng tôi còn một chặng đường dài”.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, ông Park Hang-seo tin rằng, họ còn có thể thi đấu tốt hơn. “Thực sự, toàn đội đã rất nỗ lực trong trận đấu hôm nay để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, đội bóng còn có thể tiến bộ hơn sau trải nghiệm tại trận đấu với U22 Brunei. Tất nhiên, để tiến bộ hơn thì U22 Việt Nam phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa”.

Tại cuộc họp báo, ông Park Hang-seo cũng lý giải cặn kẽ hơn về lựa chọn nhân sự trong trận đấu với U22 Brunei: "Nhiều cầu thủ trụ cột của U22 Việt Nam chưa hoàn toàn bình phục, đạt thể trạng tốt nhất nên cần được nghỉ ngơi, phục vụ cho mục tiêu đường dài. U22 Việt Nam cần tính đến điều này để hoàn thành mục tiêu cho cả giải đấu", ông Park Hang-seo nói.

Về chấn thương của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khiến cầu thủ này phải rời sân ở hiệp 2, ông Park Hang-seo chưa thông báo cụ thể mà chỉ nói rằng sẽ chỉ xác định chính xác mức độ chấn thương của học trò trong ít giờ tới.

Trong khi đó, HLV đội tuyển U22 Brunei chỉ nói ngắn gọn rằng đội bóng của ông đã rất nỗ lực nhưng vẫn thua đậm do U22 Việt Nam quá mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo không quá hào hứng sau chiến thắng của U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.