Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: “U22 Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn”

Nhật Hà| 03/12/2019 21:45

(HNMO) - Tối 3-12, sau chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng các học trò đã có một trận đấu khó khăn trước đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử.

Theo huấn luyện viên Park Hang-seo, U22 Việt Nam đã có trận đấu khó khăn, nhất là trong hiệp 1 do U22 Singapore tổ chức tốt, thi đấu chặt chẽ. Nhưng cuối cùng, U22 Việt Nam vẫn giành được 3 điểm để có những điều kiện thuận lợi trước Thái Lan trong lượt đấu cuối của bảng B. 

HLV Park Hang-seo hài lòng với chiến thắng của các học trò

“Trong hiệp 1, U22 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn để triển khai lối chơi nhưng tôi đã dặn cầu thủ phải giữ được bình tĩnh trong hiệp 2 và cuối cùng, đội tuyển đã đạt được mục tiêu”, ông Park Hang-seo nói.

Về việc lựa chọn thủ thành Văn Toản cho trận đấu, ông Park Hang-seo giải thích đơn giản vì Văn Toản khống chế bóng bổng tốt trong khi U22 Singapore thiên về bóng dài, bóng bổng. Việc chọn Văn Toản không đồng nghĩa là do Bùi Tiến Dũng mắc lỗi ở trận đấu với U22 Indonesia nên không được sử dụng. 

Nói về lựa chọn nhân sự ở lượt đấu tới, ông Park Hang-seo cho biết: “Sẽ không cầu thủ nào chắc chắn có vị trí. Tùy sức khỏe, phong độ, sự phù hợp với chiến thuật mà tôi lựa chọn cầu thủ cho từng trận đấu”. 

Về chấn thương của tiền vệ Quang Hải khiến cầu thủ này phải rời sân ngay trong hiệp 1, ông Park Hang-seo cho hay, chưa có xác định cụ thể về mức độ chấn thương của Quang Hải.

Trong khi đó, HLV Fandi Admad của U22 Singapore nhận định: “Học trò của tôi đã có trận đấu tốt nhất từ đầu SEA Games 30 tới nay. Việc chỉ nhận 1 bàn thua vào cuối trận cũng làm tôi hài lòng. Thực tế, tôi đã chỉ đạo cầu thủ không để U22 Việt Nam tiếp cận khu vực 16m50 và họ đã làm được trong hầu hết hiệp 1 và đầu hiệp 2. Nhưng tôi cũng bất ngờ với sự trở lại mạnh mẽ của U22 Việt Nam trong nửa cuối hiệp 2. Tôi cho rằng, U22 Việt Nam là đội bóng tốt, là ứng cử viên cho tấm vé vào bán kết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: “U22 Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.