Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool nâng khoảng cách với Man City lên thành 14 điểm

Theo Nguyên Khang/Zing| 08/12/2019 08:19

Ở vòng 16 Premier League, Liverpool giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bournemouth để gia tăng khoảng cách với các đội phía sau.

Tối 7-12, Liverpool có chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth. Đoàn quân của HLV Juergen Klopp không có mục tiêu gì khác ngoài việc giành 3 điểm để giữ khoảng cách với các đội bám đuổi. 

HLV Klopp chia vui cùng các học trò sau trận thắng nhẹ nhàng trên sân khách. Ảnh: Premier League. 

Liverpool nhanh chóng tạo được sự áp đảo về thế trận. Họ có thời lượng kiểm soát bóng lớn nhưng không gây ra nhiều nguy hiểm cho khung thành của Bournemouth. Đến phút 35, Liverpool mới có bàn mở tỷ số do công của Oxlade-Chamberlain sau đường chuyền dài của Jordan Henderson. 

10 phút sau, Liverpool nâng tỷ số lên 2-0. Mohamed Salah đánh gót thông minh để Naby Keita băng xuống dứt điểm nhẹ nhàng, hạ gục thủ môn Ramsdale. Sang hiệp 2, đến lượt Keita "đáp lễ" cho Salah. Tiền vệ người Guinea có đường chọc khe thuận lợi để Salah ghi bàn. 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu dù trong thời gian còn lại, Liverpool tạo được khá nhiều cơ hội. 

Với 3 điểm có được trên sân Vitality, Liverpool đạt thành tích 46 điểm sau 16 trận. Khoảng cách giữa "Lữ đoàn đỏ" với 2 đội xếp sau gồm Leicester City và Man City lần lượt là 11 và 14 điểm. Tuy nhiên, Liverpool đang chơi nhiều hơn một trận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool nâng khoảng cách với Man City lên thành 14 điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.