Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên và 2 cầu thủ West Ham nhiễm Covid-19

Thương Nguyệt| 23/09/2020 09:55

(HNMO) - The Guardian ngày 22-9 đưa tin, huấn luyện viên David Moyes cùng hai cầu thủ Issa Diop và Josh Cullen có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2 ngay trước trận gặp Hull City tại vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Huấn luyện viên Moyes cùng 2 cầu thủ West Ham mắc Covid-19. Ảnh: Getty Images

Cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện West Ham được tiến hành xét nghiệm vào ngày 21-9. Trong thời gian chờ kết quả, toàn đội đều thực hiện nghiêm túc yêu cầu giãn cách xã hội nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Kết quả xét nghiệm vào ngày 23-9 xác nhận huấn luyện viên Moyes cùng hậu vệ Diop và tiền vệ Cullen đã mắc Covid-19. Cả 3 người sau đó trở về nhà để tự cách ly trong thời gian 10 ngày theo quy định. Kết quả xét nghiệm của Arsenal, đội bóng từng đụng độ West Ham tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước, không phát hiện trường hợp nào nhiễm bệnh.

Theo The Guardian, sau khi tham khảo các quy định, đội ngũ y tế của West Ham và Hull City thống nhất trận đấu vẫn sẽ diễn ra. Trong thông báo chính thức, Ban tổ chức giải cũng xác nhận thông tin này.

Đảm nhiệm công việc chỉ đạo thay huấn luyện viên Moyes, trợ lý Alan Irvine đã hoàn thành nhiệm vụ khi giúp West Ham đánh bại đối thủ đến từ giải hạng ba với tỷ số cách biệt 5-1, ở trận đấu diễn ra lúc rạng sáng 23-9.

Cũng tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient đã bị hủy sau khi một loạt cầu thủ của đại diện đến từ giải hạng tư có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên và 2 cầu thủ West Ham nhiễm Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.