Theo dõi Báo Hànộimới trên

U13 Hà Nội và U13 Haduwaco Hải Dương ra quân suôn sẻ

Ngân Hà| 06/10/2020 19:54

(HNMO) - Ngày 6-10, vòng chung kết Giải Bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc - Yamaha Cup 2020 tiếp tục diễn ra trên sân vận động Vinh (Nghệ An) với các trận đấu thuộc bảng C và bảng D. Kết thúc lượt đấu đầu tiên, những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé vào tứ kết dần lộ diện.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ U13 Haduwaco Hải Dương (trắng) và U13 Thừa Thiên - Huế (tím).

Tại bảng C, trên sân Vinh, trận đấu giữa U13 Haduwaco Hải Dương và U13 Thừa Thiên - Huế diễn ra vô cùng quyết liệt. Mặc dù được đánh giá trình độ cao hơn, nhưng do điều kiện thời tiết mưa to, những pha tấn công của các cầu thủ Haduwaco Hải Dương đều không được như ý muốn.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, phút 25, tận dụng một tình huống chơi thiếu tập trung của hàng phòng ngự Thừa Thiên - Huế, Nguyễn Văn Độ chọn vị trí thuận lợi, đệm bóng ghi bàn thắng đầu tiên cho Haduwaco Hải Dương.

Tận dụng lợi thế, các cầu thủ Haduwaco Hải Dương tiếp tục duy trì sức ép nhưng không có thêm bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Haduwaco Hải Dương.

Sang hiệp 2, thế trận trở nên cân bằng hơn với đội Thừa Thiên - Huế, nhưng khi còn mải mê tấn công tìm kiếm bàn gỡ, các học trò huấn luyện viên Lê Chí Nguyện phải đón nhận bàn thua thứ hai khi trận đấu đã trôi về những phút cuối. Phút 56, từ một đường chuyền bóng của đồng đội, Phạm Anh Tú băng lên bình tĩnh dứt điểm vào góc xa, ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 cho Haduwaco Hải Dương. 

Ở trận đấu trước đó, U13 Long An xuất sắc đánh bại U13 Becamex Bình Dương với tỷ số đậm 4-1. Với kết quả này, U13 Haduwaco Hải Dương tạm thời đứng ở vị trí thứ hai, xếp ngay sau U13 Long An.

Tại bảng D, U13 Hà Nội có trận ra quân suôn sẻ khi vượt qua U13 Tây Ninh với tỷ số 1-0; còn U13 Juventus Việt Nam hòa 1-1 với U13 T&T VSH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U13 Hà Nội và U13 Haduwaco Hải Dương ra quân suôn sẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.