Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Quốc Bình| 14/05/2014 16:29

(HNMO) - Chiều 14-5, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành...

Phó bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến trao huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhã.


Thay mặt Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Tưởng Phi Chiến cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, thống nhất và trong quá trình xây dựng đất nước. Đồng chí kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

* Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến đã đến dự lễ trao huy hiệu Đảng cho 171 đảng viên Đảng bộ quận Hoàn Kiếm. Trong số 171 đảng viên được Quận ủy Hoàn Kiếm trao tặng huy hiệu Đảng đợt này có 52 đồng chí được trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 25 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng, 25 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 54 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong số các đảng viên quận Hoàn Kiếm nhận huy hiệu Đảng lần này, có đồng chí Phạm Thế Duyệt – nguyên Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

* Sáng cùng ngày, Huyện ủy Ba Vì tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 42 đảng viên. Trong số này, có 8 đồng chí được trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 27 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.