Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã Sơn Tây

Minh Ngọc| 26/07/2018 19:17

(HNMO) - Chiều 26-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Sơn Tây nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).



Cùng đi với Thủ tướng có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; đại diện các bộ, ngành chức năng; lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Sơn Tây.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm hỏi, động viên, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tẹo.


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tẹo, sinh năm 1929, trú tại phường Ngô Quyền. Mẹ Nguyễn Thị Tẹo có hai người con hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Tiếp đó, Thủ tướng đến thăm gia đình thương binh 4/4 Phạm Như Ý, sinh năm 1935, trú tại phường Quang Trung và gia đình thương binh ¼ Đặng Đức Thuần, sinh năm 1949, trú tại phường Lê Lợi.

Thủ tướng khẳng định, những cống hiến, hy sinh xướng máu của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, sự hy sinh thầm lặng của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng là những minh chứng về tình yêu quê hương, đất nước, về chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Đó là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để các thế hệ người Việt Nam vững bước trên con đường đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những kết quả đạt được của thị xã Sơn Tây trong công tác chăm sóc người có công cũng như trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Thủ tướng động viên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Sơn Tây tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, phát huy tiềm năng, sức mạnh văn hóa của vùng đất xứ Đoài, phục vụ cho sự phát triển toàn diện và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã Sơn Tây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.