Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên

Theo VTV và Báo Thái Nguyên| 03/08/2018 06:47

Ngày 2-8, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.


Ảnh: VTV


Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Vượng đánh giá cao kết quả Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đạt được. Đến nay, đã có 18/19 chỉ tiêu thành phần đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra; tốc độ tăng trưởng bình quân năm vừa qua đạt gần 13%, cao gấp gần hai lần mức bình quân chung cả nước. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm. Các cấp ủy đã từng bước sắp xếp, kiện toàn bộ máy các cơ quan trong hệ thống chính trị theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Về công việc từ nay đến cuối nhiệm kỳ, đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị cùng với việc rà soát các chỉ tiêu đạt thấp để phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đề ra, Thái Nguyên cần quan tâm đến công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng phát triển du lịch; đặc biệt phải gắn chặt phát triển kinh tế với bảo đảm an sinh xã hội.

Đồng chí Trần Quốc Vượng cũng lưu ý, Thái Nguyên cần đề cao trách nhiệm, sự gương mẫu của cán bộ chủ chốt thực hiện các nhiệm vụ được giao. Với lợi thế nằm trong vùng Thủ đô Hà Nội, gần các tỉnh phát triển, là trung tâm công nghiệp nặng từ trước đến nay, Thái Nguyên phải coi việc Công ty Samsung đặt các nhà máy tại đây là động lực để phát triển. Với vị trí là trung tâm giáo dục lớn, tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nhân lực chất lượng cao cung cấp cho cả nước…

Trước đó, đồng chí Trần Quốc Vượng đã có buổi làm việc tại xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên và đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.