Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 220 cán bộ lãnh đạo, quản lý

Khánh Thu| 27/09/2018 10:21

(HNMO) – Ngày 27-9, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 220 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của thành phố năm 2018.


Phát biểu khai giảng lớp học, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo cho biết, Thành ủy Hà Nội đặc biệt quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá của thành phố. Năm 2017, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã ban hành Đề án số 04-ĐA/TU về “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý”. Từ đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của thành phố thời gian qua có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết cán bộ chủ chốt được đào tạo bảo đảm chuẩn chức danh; cán bộ đương chức và cán bộ trong quy hoạch được cử tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ. Đa số cán bộ sau đào tạo, bồi dưỡng đã vận dụng, phát huy tốt kiến thức về xây dựng Đảng, quản lý nhà nước vào thực tiễn công tác..

Trong hai ngày học tập trung (ngày 27 và 28-9), các học viên sẽ được củng cố, cập nhật, bổ sung kiến thức lý luận, kinh nghiệm thực tiễn và một số kỹ năng công tác lãnh đạo, quản lý, tập trung vào một số nội dung trọng tâm theo các chuyên đề: Những vấn đề mới về công tác tư tưởng, lý luận theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong điều kiện hội nhập quốc tế; xây dựng Đảng về đạo đức, rèn luyện lối sống, phong cách, tác phong của người cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới; an ninh phi truyền thống, “diễn biến hòa bình”, chống diễn biến và tự diễn biến trong bối cảnh hội nhập quốc tế, những thách thức, một số vấn đề rút ra ở Việt Nam…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 220 cán bộ lãnh đạo, quản lý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.