Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biểu dương nữ cựu thanh niên xung phong Thủ đô tiêu biểu

Nguyệt Ánh| 09/10/2018 19:08

(HNMO) – Chiều 9-10, Hội Cựu thanh niên xung phong TP Hà Nội, Ban công tác nữ cựu thanh niên xung phong thành phố tổ chức biểu dương nữ cựu thanh niên xung phong Thủ đô tiêu biểu.

Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong TP Hà Nội Đỗ Quốc Phong trao Giấy khen cho các ban công tác nữ quận, huyện, thị xã.


Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất và những đóng góp to lớn của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc và trong công cuộc đổi mới xây dựng Thủ đô và đất nước.

Hiện nay, nữ hội viên cựu thanh niên xung phong chiếm tỷ lệ trên 50%. Để giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nhiều câu lạc bộ đã được ban công tác nữ các quận, huyện, thị xã xây dựng, như: “Đôi mắt sáng đồng đội”, “Đốm lửa nghĩa tình”, “Viên thuốc đồng đội”… Nhiều phong trào thi đua được phát động, tiêu biểu là phong trào “Chung tay giúp đỡ nữ cựu thanh niên xung phong cô đơn, khó khăn”, được hội viên hưởng ứng nhiệt tình. Từ đầu năm đến nay, số tiền vận động được từ phong trào là gần 100 triệu đồng.

Dịp này, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 13 cá nhân nữ cựu thanh niên xung phong có thành tích tiêu biểu; tặng 48 suất quà cho nữ cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biểu dương nữ cựu thanh niên xung phong Thủ đô tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.