Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Nhóm PV Nội chính - Xây dựng Đảng| 06/11/2018 11:03

(HNMO) - Chiều 6-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Đống Đa.

(HNMO) - Chiều 6-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Đống Đa. Đợt này, quận Đống Đa có 513 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 53 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên tại quận Đống Đa.


Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 31 đảng viên đến dự lễ, đồng chí Nguyễn Đức Chung phát biểu khẳng định, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước về những đóng góp quan trọng, công lao to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự phát triển toàn diện, bền vững của quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội và là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố, Đảng bộ quận Đống Đa.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ; đều là những đảng viên kiên trung.

Quá trình công tác, dù ở đâu và trên cương vị công tác nào, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu, thể hiện vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khi được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, dù hoàn cảnh khác nhau, các đồng chí vẫn tích cực tham gia hoạt động, chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường cũng như của quận Đống Đa, đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành, đồng chí Nguyễn Đức Chung tin tưởng, các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tích cực đóng góp ý kiến để xây dựng địa phương và quận Đống Đa ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại…

*Sáng 6-11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.


Đợt này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 149 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 9 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

 * Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành tại quận Cầu Giấy. Đợt này, quận Cầu Giấy có 15 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

 *Sáng 6-11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Thanh Xuân và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.


Đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 321 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 16 đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã chúc mừng và trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên lão thành đến dự buổi lễ. Lãnh đạo Quận ủy Thanh Xuân đã trao Huy hiệu 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 146 đảng viên; các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng còn lại được tổ chức trao tại cơ sở.

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hai Bà Trưng và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 21 đảng viên lão thành.


Trong đợt này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 299 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 42 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Lan Hương chúc mừng các đảng viên của quận Hai Bà Trưng vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định, đây là hoạt động thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.