Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành nhân mùa Giáng sinh

Khánh Thu - Ảnh: Hữu Tiệp| 20/12/2018 12:01

(HNMO) – Nhân mùa Giáng sinh 2018, ngày 20-12, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội thánh Tin lành Hà Nội. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng…


Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), mục sư Bùi Quốc Phong, Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Hà Nội cùng toàn thể các mục sư, tín hữu Hội thánh Tin lành.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết, năm 2018, Thủ đô đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện. Kinh tế tăng trưởng cao, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hơn 80% số xã đạt chuẩn nông thôn mới, an ninh trật tự được giữ vững. Đời sống nhân dân được cải thiện, nhất là người dân ở các vùng sâu, vùng xa, gia đình chính sách. Đánh giá cao những kết quả Hội thánh Tin lành đã đạt được trên mọi lĩnh vực, nhất là trong công tác nhân đạo, từ thiện, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, trong thành tựu của Thủ đô, có sự đóng góp của các tôn giáo, tín đồ, của các mục sư, tín hữu Hội thánh Tin lành. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh, để Thủ đô phát triển, giàu đẹp, chăm lo ngày càng tốt đời sống nhân dân như mong muốn của chính quyền và nhân dân thành phố, rất cần sự đồng tâm, đồng lòng của tất cả người dân.

Đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị, các mục sư, các vị chức sắc Hội thánh Tin lành tích cực trao đổi, gặp gỡ, phản ánh đầy đủ tâm tư, ý kiến của các tín đồ đến chính quyền thành phố. Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Hội thánh Tin lành Hà Nội tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, tích cực vận động các vị chức sắc, tín hữu hưởng ứng và tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng phát triển. Về kiến nghị của Hội thánh Tin lành Hà Nội, thành phố đang nghiên cứu, phối hợp cùng các bộ, ngành đề xuất giải quyết, theo hướng tạo điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo hoạt động theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Thay mặt giáo hội cùng bà con tín hữu, các vị chức sắc Hội thánh Tin lành, mục sư Nguyễn Hữu Mạc và mục sư Bùi Quốc Phong cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố dành cho đồng bào theo đạo Tin lành nhân ngày lễ trọng cũng như tạo điều kiện cho Hội thánh Tin lành hoạt động. Các mục sư khẳng định, sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con tín hữu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động do thành phố phát động, góp sức xây dựng Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành nhân mùa Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.