Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà Tết tại huyện Sóc Sơn

Hương Ly - Ảnh: Hữu Tiệp| 18/01/2019 13:15

(HNMO) - Sáng 18-1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tham dự chương trình trao tặng quà

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng; trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Tiên Dược.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại xã Tiên Dược (Sóc Sơn).


Phát biểu chúc Tết bà con nhân dân xã Tiên Dược, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cũng là hoạt động thường niên của các cấp, ngành TP Hà Nội nhiều năm qua.

Trong năm qua, toàn thành phố tiếp tục xây dựng, sửa chữa trên 4,2 nghìn nhà cho hộ nghèo, qua đó cơ bản xóa nhà dột nát. Tỷ lệ hộ nghèo được kéo giảm xuống còn hơn 1,1% và phấn đấu hết nhiệm kỳ này xuống dưới 1%. Đặc biệt, trong dịp Tết này, thành phố dành trên 1 triệu suất quà với kinh phí hơn 400 tỷ đồng để chăm lo, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, an toàn và bình yên.

Có được những kết quả trên, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Hội Chữ thập đỏ thành phố, trong những năm qua đã phát huy tốt vai trò thu hút, tập hợp sự tham gia của doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn, trong những năm tới, các cấp ủy, chính quyền và Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp tục phát huy, có nhiều việc làm thiết thực, thường xuyên hơn nữa để chăm lo, bảo đảm cho nhân dân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, đặc biệt là tạo điều kiện để các hộ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy chúc cán bộ và nhân dân xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn đón xuân mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an vui.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Tý.


* Tiếp đó, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã đến nhà riêng tặng quà Tết cho 3 gia đình tiêu biểu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, đó là: Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Tý (thôn Đức Hậu, xã Đức Hòa); gia đình ông Nguyễn Văn Hạnh (thôn Vệ Sơn Đoài, xã Tân Minh, là gương người tốt, việc tốt tiêu biểu, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới); gia đình ông Triệu Quang Trung (thôn Thanh Sơn, xã Minh Phú, Giám đốc Công ty cổ phần KMS và Đầu tư xây dựng thương mại Sóc Sơn).

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn trân trọng và không bao giờ quên những cống hiến, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước. Đồng chí cũng biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của các gia đình, đồng thời kính chúc Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Tý, chúc các hộ gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà Tết tại huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.