Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2

Thành Tâm - Vũ Thủy| 22/01/2019 16:00

(HNMO) - Chiều 22-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Hai Bà Trưng.

Đợt này, Đảng bộ quận có 390 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 38 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đến dự buổi lễ có 20 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hai Bà Trưng. Ảnh: Viết Thành


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, việc được nhận huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ thành phố và Đảng bộ quận Hai Bà Trưng. Phần thưởng cao quý này không chỉ là sự ghi nhận về tuổi Đảng, mà thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Trong suốt quá trình công tác, dù ở đâu và trên cương vị nào, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt, cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường, của quận Hai Bà Trưng và của Đảng bộ Thủ đô.

Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn các đồng chí tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Cùng ngày, Quận ủy Hà Đông tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho 291 đảng viên đang sinh hoạt và sinh sống trên địa bàn quận. Trong số này có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 21 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 80 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng... Đợt này, Ban Thường vụ Quận ủy Hà Đông cũng tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên lão thành tại gia đình.

 * Chiều 22-1, tại trụ sở Huyện ủy Quốc Oai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn huyện là đồng chí Hoàng Nhân (sinh năm 1934 thuộc Đảng bộ xã Đồng Quang) và đồng chí Nguyễn Văn Sử (sinh năm 1929, thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Hương). 


Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến chúc các đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu Đảng dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng. Đồng thời mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện thời gian tới.

Đợt 3-2, Huyện ủy Quốc Oai tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 87 đảng viên, trong đó có 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 32 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.