Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Ba Đình và Bắc Từ Liêm

Thành Tâm - Hiền Phương| 25/01/2019 11:55

(HNMO) - Sáng 25-1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Ba Đình.

Đợt này, quận Ba Đình có 439 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 42 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đến dự lễ có 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại quận Ba Đình. Ảnh: Hữu Tiệp


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố và Đảng bộ quận Ba Đình. Đây là dịp để Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành, tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với đất nước, Thủ đô. Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là những người tham gia cách mạng từ những giai đoạn khó khăn, đã cống hiến, hy sinh, góp phần tạo nên những thành tựu hết sức vẻ vang của Đảng.

Bày tỏ sự xúc động, trân trọng trước những chia sẻ về quá trình tham gia cách mạng, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành của các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng và mong muốn các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay noi theo. Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị, với vị trí là một Đảng bộ lớn, có nhiều đảng viên, Đảng bộ quận Ba Đình cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tới cán bộ, đảng viên, phát huy niềm tự hào, truyền thống, nỗ lực rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước nhân dân, trước các thế hệ đi trước cũng như đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng, phát triển địa phương và Thủ đô.

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã dự lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận Bắc Từ Liêm.


Đợt này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 187 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Sơn khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng thêm một lần nữa ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí Lê Hồng Sơn mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần xây dựng quận Bắc Từ Liêm trở thành đô thị giàu đẹp - văn minh; xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Ba Đình và Bắc Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.