Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc Tết các chức sắc công giáo và gia đình chính sách

Thành Tâm - Ảnh: Viết Thành| 25/01/2019 17:43

(HNMO) - Ngày 25-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết các linh mục và tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình, giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở Giáo xứ Thái Hà và Nhà thờ Cửa Bắc.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, tặng quà Giáo xứ Thái Hà.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vui vẻ, hạnh phúc đến linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên, linh mục bề trên Giáo xứ Thái Hà và linh mục Anphongsô Phạm Hùng, Chánh Văn phòng Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chánh xứ Cửa Bắc, các vị linh mục và toàn thể bà con giáo dân.

Chủ tịch UBND thành phố chia sẻ, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo các chương trình phục vụ nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, theo đúng tinh thần "không ai không có Tết". Đặc biệt, thành phố đã dành hơn 400 tỷ đồng và kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để tặng quà Tết cho người nghèo, người có công, gia đình chính sách.

Để phục vụ nhân dân và du khách đón Tết, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật; bảo đảm cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu. UBND thành phố cũng quán triệt việc bảo đảm trực Tết, không để mất điện nước, thực hiện các biện pháp phòng chống tội phạm, bảo đảm an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ...

Bày tỏ sự cảm ơn, gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo thành phố, linh mục Trịnh Ngọc Hiên cho biết, năm qua, đặc biệt trong dịp cuối năm, giáo xứ luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố. Linh mục Trịnh Ngọc Hiên cũng cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương đã tạo điều kiện để giáo xứ sinh hoạt tôn giáo. Thay mặt bà con giáo dân trên giáo phận phụ trách, linh mục Phạm Hùng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với bà con giáo dân, sự giúp đỡ đối với những gia đình còn khó khăn.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, tặng quà gia đình ông Ngô Sanh, cán bộ lão thành cách mạng.


* Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Giảng Võ (quận Ba Đình), gồm: gia đình bà Nguyễn Thanh Thúy (sinh năm 1952, vợ liệt sĩ Nguyễn Đình Thông), ông Dương Minh Sơn (sinh năm 1954, thương binh 21%) và ông Ngô Sanh (sinh năm 1928, cán bộ lão thành cách mạng).

Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến, đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng của đất nước và Thủ đô, mong các gia đình phát huy truyền thống, tiếp tục gương mẫu, đóng góp tích cực vào phong trào của địa phương và thành phố. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND thành phố chúc các gia đình vui Tết, đón xuân an khang, thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc Tết các chức sắc công giáo và gia đình chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.