Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên ở quận Hoàng Mai

Hiền Thu| 25/01/2019 17:49

(HNMO) – Ngày 25-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, đợt 3-2 này, cả Đảng bộ TP Hà Nội có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, 322 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đảng bộ thành phố cũng là Đảng bộ có số lượng đảng viên nhận Huy hiệu từ 50 năm trở lên cao nhất toàn quốc. Đây là niềm vinh dự và là vốn quý cho Đảng bộ TP Hà Nội.


Theo Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều sớm tham gia cách mạng và được đứng trong hàng ngũ của Đảng vào thời kỳ cách mạng đất nước hết sức cam go, cho thấy sự đóng góp lớn lao của các đồng chí với sự nghiệp cách mạng chung của đất nước. Khẳng định đội ngũ cán bộ, đảng viên đang công tác hôm nay luôn ý thức rằng, để có sự nghiệp cách mạng của đất nước cùng sự phát triển của Thủ đô như ngày nay là nhờ vào sự hy sinh, đóng góp của lớp lớp thế hệ đảng viên qua các thời kỳ. Đồng chí mong muốn, các đảng viên cao tuổi tiếp tục là tấm gương sáng, là chỗ dựa cho gia đình, chi bộ, Đảng bộ các phường, đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của Đảng bộ quận Hoàng Mai, TP Hà Nội ngày càng vững mạnh.

Quận ủy Hoàng Mai có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2. Ngoài 4 đảng viên được trao hôm nay, các đảng viên còn lại sẽ được Quận ủy Hoàng Mai tổ chức trao tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên ở quận Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.