Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 27/01/2019 15:29

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019) và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thắp hương tưởng nhớ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tại nhà riêng.

Lãnh đạo TP Hà Nội dâng hương tưởng nhớ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.


Thành kính thắp hương tưởng nhớ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, các đồng chí lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng biết ơn nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; người đảng viên cộng sản kiên trung, suốt đời chiến đấu hy sinh vì lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân; người có nhiều công lao và cống hiến to lớn cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô tiếp tục noi gương đồng chí nguyên Tổng Bí thư, phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của nhân dân cả nước.

* Trong dịp này, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đoàn đại biểu TP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng. 

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc tết nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương.

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Trân trọng cảm ơn các đồng chí, dù tuổi cao nhưng vẫn luôn tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của Thủ đô, đồng chí Hoàng Trung Hải mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, dõi theo và đóng góp ý kiến của các đồng chí vì sự phát triển của Thủ đô.

Vui mừng trước những kết quả ấn tượng, toàn diện của Thủ đô trong năm 2018, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm đổi mới của đội ngũ lãnh đạo thành phố, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, Thủ đô sẽ đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong năm 2019; Đảng bộ Hà Nội sẽ tiếp tục gương mẫu đi đầu, xứng đáng với niềm tin yêu của Trung ương và cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.