Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo ở huyện Thạch Thất

Hương Ly| 28/01/2019 06:13

(HNMO) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tặng quà Tết các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thất.


Ngoài trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng còn trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, với tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, toàn thành phố dành tặng hơn 1 triệu suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công; các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó trên địa bàn, với kinh phí khoảng 400 tỷ đồng từ ngân sách các cấp và nguồn xã hội hóa. Dự kiến, việc trao quà Tết sẽ hoàn thành trước ngày 23 tháng Chạp.

Việc chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành truyền thống tốt đẹp, luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và toàn xã hội chung tay thực hiện, với phương châm: Không để ai bị bỏ lại phía sau; mọi người, mọi nhà đều có Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo ở huyện Thạch Thất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.