Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết tại Giáo xứ Chính tòa Hà Nội

Thành Tâm| 27/01/2019 17:24

(HNMO) - Chiều 27-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tới thăm, chúc Tết Giáo xứ Chính tòa Hà Nội...

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà Tết giáo dân Giáo xứ Chính tòa Hà Nội. Ảnh- Nhật Nam


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc sức khỏe tới linh mục Antôn Nguyễn Văn Thắng, Chính xứ Chính tòa Hà Nội và bà con giáo dân, chúc linh mục và bà con mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành nhân dịp Tết đến, xuân về.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã thông báo tới linh mục Nguyễn Văn Thắng và bà con giáo dân một số kết quả, thành tựu nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2018, đáng chú ý là công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, trong đó có bà con giáo dân.

Chủ tịch UBND thành phố cũng đánh giá cao và bày tỏ sự cảm kích trước những việc làm từ thiện, tương trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo của cộng đồng công giáo cũng như Hội Bác ái của Giáo xứ Chính tòa Hà Nội. Năm 2019, thành phố sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội, giúp đỡ, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu Hà Nội không còn hộ nghèo.

Đón nhận lời chúc mừng của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, linh mục Nguyễn Văn Thắng bày tỏ sự vui mừng và cho biết, được sự quan tâm của Chủ tịch UBND thành phố, các cấp chính quyền, bà con giáo dân hết sức phấn khởi. Linh mục chân thành cảm ơn sự ưu ái của Chủ tịch UBND thành phố, đã đến tận nơi, tận tình thăm hỏi và trao tặng quà cho các gia đình khó khăn. Nhân dịp này, linh mục Nguyễn Văn Thắng chúc mừng Chủ tịch UBND thành phố mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết tại Giáo xứ Chính tòa Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.