Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố

Quốc Bình - Ảnh: Viết Thành| 29/01/2019 15:56

(HNMO) - Chiều 29-1, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã tiếp Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cùng các vị chức sắc Tòa Tổng Giám mục đến thăm, chúc Tết Đảng bộ thành phố.

Cùng tiếp có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên đến thăm, chúc Tết.


Chia sẻ niềm vui chung của Thủ đô đã đạt kết quả toàn diện trên các lĩnh vực trong năm 2018, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên chúc Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và các đồng chí lãnh đạo thành phố đón một năm mới dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công, lãnh đạo Thủ đô tiếp tục phát triển. Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền thành phố đối với hoạt động của Tòa Tổng Giám mục và bà con giáo dân. Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội đồng thời khẳng định sẽ động viên đồng bào Công giáo luôn ý thức sâu sắc bổn phận công dân, làm nhiều việc ích đời, chung sức xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.

Vui mừng tiếp đón Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên cùng các vị linh mục, tu sĩ đến thăm, chúc Tết, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cảm ơn Tòa Tổng Giám mục trong những năm qua đã cùng với Đảng bộ, chính quyền Thủ đô chăm lo cho đời sống giáo dân, tích cực tham gia hoạt động từ thiện xã hội. Ngay trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, nhiều hoạt động ý nghĩa cùng thực hiện theo tinh thần của lãnh đạo thành phố là phấn đấu để nhà nhà, người người đều có Tết đã được Tòa Tổng Giám mục và đồng bào Công giáo quan tâm, tổ chức thực hiện.

Đánh giá cao đóng góp của đồng bào Công giáo Thủ đô trong năm qua, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn, sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể của thành phố với Tòa Tổng Giám mục Hà Nội tiếp tục được duy trì tốt, xây dựng Hà Nội xứng đáng với vị thế Thủ đô, trái tim của cả nước, “Thành phố Vì hòa bình”, đem lại niềm vui, sự thịnh vượng cho người dân, trong đó có đồng bào Công giáo. Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên và các linh mục, tu sĩ cùng bà con giáo dân Tổng Giáo phận Hà Nội đón Tết Kỷ Hợi an lành, hạnh phúc và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.