Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Gia Phong| 26/02/2019 14:12

(HNMO) - Ngày 26-2, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn


Ông Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, là bệnh viện hạng I của Thủ đô với 7 chuyên khoa đầu ngành, hơn 1.000 nhân viên y tế và 42 khoa, phòng, thời gian qua, bệnh viện tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo đảm an toàn người bệnh và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm. Bệnh viện cũng đã thực hiện tiếp đón một cửa, triển khai đặt lịch khám qua tổng đài, phân luồng người bệnh hợp lý nên thời gian chờ đợi của bệnh nhân đã giảm rõ rệt, tỷ lệ hài lòng của người bệnh ngoại trú đạt hơn 96%. Đặc biệt, trong năm 2018, bệnh viện đã triển khai quy trình báo động đỏ nội viện giúp cứu sống trên 80 bệnh nhân đột quỵ, 160 bệnh nhân nhồi máu cơ tim được đặt stent... Bên cạnh đó, hoạt động của Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội trong hơn 2 năm qua cũng đã khẳng định tính ưu việt của một mô hình quản lý mới tại bệnh viện công lập.

Chúc mừng và biểu dương toàn ngành Y tế, trong đó có các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hoá Hà Nội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ ấn tượng với khuôn viên khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại cũng như thái độ ân cần, hòa nhã của nhân viên y tế tại đây. Phó Chủ tịch nước mong muốn, tập thể y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục đoàn kết, xây dựng bệnh viện ngày càng vững mạnh và thực hiện tốt mục tiêu đề ra, đó là: "Lấy người bệnh làm trung tâm cho sự chăm sóc và điều trị", "An toàn người bệnh - Hạnh phúc của chúng tôi".

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã tới thăm và tặng qùa các bệnh nhân đang điều trị tại đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.