Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân định kỳ

Việt Tuấn - Ảnh: Hữu Tiệp| 19/03/2019 09:04

(HNMO) - Sáng 19-3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp công dân tại đơn vị bầu cử quận Hà Đông.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp xúc, giải quyết khiếu nại của nhân dân tại UBND quận Hà Đông.


Ngay đầu giờ, đã có 17 lượt công dân của quận Hà Đông, huyện Thạch Thất (một trường hợp) đăng ký trình bày, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến công tác cấp đất dịch vụ, giải phóng mặt bằng và quản lý đất đai.

Các vấn đề công dân kiến nghị đều đã được các cấp chính quyền từ thành phố đến quận, huyện trả lời, giải quyết theo thẩm quyền; nhưng các công dân không đồng tình với kết quả giải quyết, tiếp tục có đơn đề nghị giải quyết.

Cùng ngày, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng đã tiếp công dân đến khiếu nại, tố cáo thuộc các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Oai. Tổng số có 22 lượt công dân đã được tiếp nhận đơn, thư khiếu nại, tố cáo.

Kết thúc buổi tiếp công dân, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng và UBND quận Hà Đông tiếp tục rà soát các vụ việc để giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền, báo cáo UBND, HĐND thành phố và trả lời rõ cho công dân.

Đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Oai, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc yêu cầu, Ban Tiếp công dân thành phố chuyển đơn cho địa phương giải quyết theo đúng thẩm quyền và báo cáo HĐND thành phố.

* Cũng trong ngày 19-3, 28 tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội (trừ tổ đại biểu quận Hoàn Kiếm đổi lịch tiếp sang ngày 21-3-2019) đã tiếp công dân tại đơn vị bầu cử các quận, huyện, thị xã.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân định kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.