Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Thêm 178 cán bộ có bằng cao cấp lý luận chính trị

Nguyệt Ánh| 12/04/2019 11:19

(HNMO) - Ngày 12-4, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hà Nội tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Thành ủy Hà Nội khóa 68 (2017-2019).

PGS. TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.


Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Thành ủy Hà Nội khóa 68 (2017-2019) có 178 học viên là lãnh đạo, quản lý từ cấp phòng, ban chuyên môn tương đương trở lên, thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội của thành phố.

Qua 18 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình, mục tiêu và nhiệm vụ của khóa học. Học viên được trang bị khối kiến thức đa dạng, phong phú và có hệ thống, giúp nhận thức rõ hơn những nguyên lý cơ bản của học thuyết Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, từ đó có phương pháp xem xét, giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách khoa học.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 3 học viên đạt loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 1,6%); 154 học viên đạt loại Khá (chiếm tỷ lệ 86,5%) và 21 học viên đạt loại Trung bình. Dịp này, 3 học viên tiêu biểu vinh dự được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khen thưởng vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Đặc biệt, trong quá trình học tập, với năng lực chuyên môn công tác tốt, tinh thần học tập tích cực, nhiều học viên của hai lớp đã được Thành ủy Hà Nội và lãnh đạo các cơ quan bổ nhiệm ngay trong thời gian học tập. Điều này cho thấy công tác quy hoạch và đào tạo cán bộ của Thường trực Thành ủy Hà Nội và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thêm 178 cán bộ có bằng cao cấp lý luận chính trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.