Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội

Theo Tin tức| 20/04/2019 15:56

Sáng 20-4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và đại diện một số ban, ngành trung ương đã đến thăm và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội...

Đồng chí Trương Thị Mai tặng hoa chúc mừng Lễ Phục sinh Tổng Giám mục Hà Nội Guise Vũ Văn Thiên. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Thị Mai gửi lời chúc an bình, niềm vui và hy vọng nhân dịp Lễ Phục sinh tới Tổng Giám mục, quý chức sắc, tu sĩ. Trưởng ban Dân vận Trung ương ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Công giáo Tổng Giáo phận Hà Nội trong việc dẫn dắt giáo dân gắn bó, đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân Thủ đô thời gian qua. Đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh, trong những thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của đất nước thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc, đồng bào các tôn giáo nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng.

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai bày tỏ tin tưởng rằng với cương vị của mình, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên sẽ tiếp tục cùng các linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân của Tổng Giáo phận Hà Nội thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chung tay, góp sức cùng với đồng bào cả nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thực hiện theo tinh thần Thư chung của Hội đồng Giám mục Việt Nam năm 1980: “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”.

Thay mặt Tổng Giáo phận Hà Nội, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên bày tỏ lời cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, đồng thời mong muốn được chính quyền các cấp tiếp tục tạo điều kiện để các chức sắc, tín đồ Công giáo xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa đạo và đời, để nhu cầu, nguyện vọng của đồng bào Công giáo được quan tâm, đáp ứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.