Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rà soát, đánh giá việc phát hành và đọc báo Đảng trên địa bàn Hà Nội

Hương Ly| 03/05/2019 15:45

(HNMO) - Ngày 3-5, Đoàn công tác Trung ương đã làm việc với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội để khảo sát 5 năm thực hiện Kết luận số 29-KL/TƯ của Ban Bí thư khóa XI về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TƯ của Bộ Chính trị khóa VIII về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trên địa bàn Hà Nội.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong phát biểu tại hội nghị.


Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Vũ Văn Hà - Trưởng đoàn công tác và Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tại hội nghị, thời gian qua, với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan báo chí, sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống bưu điện, công tác mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã thu được kết quả đáng ghi nhận.

Các ấn phẩm đã trở thành kênh thông tin quan trọng, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Đảng bộ, chính quyền thành phố đến đông đảo các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng, công tác chỉ đạo và điều hành các hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, việc phát hành và đọc báo Đảng là một trong những giải pháp quan trọng, hiệu quả nhằm củng cố nền tảng tư tưởng của Đảng. Mặc dù đã đạt được những kết quả ban đầu, song các đơn vị liên quan vẫn cần rà soát, đánh giá sâu về hiệu quả thực hiện, tránh để việc phát hành và đọc báo Đảng trở nên hình thức.

Kết luận buổi làm việc, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Vũ Văn Hà khẳng định, việc phát hành và đọc báo Đảng đã được thành phố Hà Nội thực hiện sáng tạo và thu được hiệu quả cao trong thực tế. Đây là những kinh nghiệm quý để tiếp tục triển khai công tác này trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rà soát, đánh giá việc phát hành và đọc báo Đảng trên địa bàn Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.