Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các quận, huyện ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Nguyệt Ánh - Mai Hữu| 14/05/2019 12:00

(HNMO) - Sáng 14-5, Quận ủy Đống Đa và Quận ủy Hai Bà Trưng đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy và Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Quận ủy Đống Đa tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho 38 đảng viên. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 651 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 64 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác. Đồng chí mong muốn, các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng; cùng với bề dày kinh nghiệm, uy tín của mình, giáo dục, tuyên truyền gia đình, con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Quang Huy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của quận chú ý lắng nghe ý kiến chia sẻ, góp ý của các đồng chí lão thành, những đảng viên tâm huyết để rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo, điều hành, xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển.

Trung tướng Đoàn Duy Khương và lãnh đạo Quận ủy Hai Bà Trưng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Hai Bà Trưng.


Tại quận Hai Bà Trưng, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội dự và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 19 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Hai Bà Trưng.

Đợt này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 421 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 40 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trung tướng Đoàn Duy Khương trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí Đoàn Duy Khương chúc các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu, cán bộ, đảng viên trẻ học tập, noi theo; qua đó tiếp tục góp phần xây dựng Đảng, chính quyền quận Hai Bà Trưng trong sạch, vững mạnh.

*Cùng ngày 14-5, Huyện ủy Thanh Trì đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành.

Đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Trì có 183 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 53 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ trân trọng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đảng viên lão thành; đồng thời tin tưởng, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, luôn là những tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết, cống hiến vì sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước cho thế hệ trẻ noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các quận, huyện ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.