Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo chí đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô

Tiến Thành - Ảnh: Hữu Tiệp| 18/06/2019 12:57

(HNMO) - Sáng 18-6, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Cộng sản, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Báo điện tử Dân trí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn chúc mừng Tạp chí Cộng sản.


Thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đánh giá cao những đóng góp, giúp đỡ của các đơn vị trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định, với vai trò, nhiệm vụ được giao, các cơ quan báo chí đã trở thành những kênh thông tin quan trọng giúp lãnh đạo thành phố nắm bắt thực tế đời sống nhân dân, từ đó kịp thời đưa ra hướng xử lý phù hợp, tạo sự ổn định, đồng thuận cao trong xã hội. Đây là tiền đề quan trọng để thành phố thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đề nghị, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, đóng góp tích cực với thành phố trên các mặt công tác; bám sát, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; qua đó giúp lãnh đạo thành phố hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đại diện các cơ quan báo chí khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với thành phố Hà Nội, qua đó, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo chí đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.