Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn công tác TP Hà Nội thăm, tặng quà tại tỉnh Cao Bằng

Việt Tuấn| 23/06/2019 08:43

(HNMO) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà các gia đình khó khăn ở huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.


Cùng tham gia đoàn có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Bùi Huyền Mai cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Đoàn đã trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hòa An và một số vật dụng thiết yếu phục vụ đời sống. Trong số tiền hỗ trợ trên, có 100 triệu đồng của đại biểu HĐND thành phố Hà Nội ủng hộ; 100 triệu đồng từ Quỹ An sinh xã hội của Hội Chữ thập đỏ thành phố.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cho rằng, số quà tuy không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô chia sẻ với những khó khăn của huyện Hòa An.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao tiền hỗ trợ cho các hộ khó khăn ở huyện Hòa An


Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng cho biết, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, thành phố Hà Nội và tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hội nghị hợp tác, phát triển, trao đổi, thảo luận nhiều nội dung về phát triển kinh tế - xã hội giữa hai địa phương trong 5 năm tới.

Hà Nội và Cao Bằng sẽ tập trung phát huy tiềm năng, lợi thế của mình trong hợp tác như liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông sản; hỗ trợ đào tạo y tế; quảng bá, phát triển du lịch… Đồng chí mong muốn, huyện Hòa An tiếp tục đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, có nhiều sản phẩm nằm trong chương trình hợp tác, hỗ trợ tiêu thụ tại thị trường Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội, Bí thư Huyện ủy Hòa An Bế Thanh Tịnh mong muốn, thời gian tới, huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tỉnh, thành phố, trong đó có Thủ đô Hà Nội, để giảm tỷ lệ hộ nghèo, phát triển kinh tế nhanh, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác TP Hà Nội thăm, tặng quà tại tỉnh Cao Bằng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.