Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công tác tham mưu của Ban Dân vận Trung ương cần khẩn trương và kịp thời

Theo vtv.vn| 04/07/2019 07:02

Ngày 3-7, Ban Dân vận Trung ương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng và công tác cơ quan 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tại hội nghị các đại biểu đã đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và bàn giải pháp thực hiện hiệu quả các công việc từ nay đến hết năm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương yêu cầu các cán bộ Ban Dân vận Trung ương cần nâng cao công tác nghiên cứu, tham mưu, thẩm định các đề án đáp ứng yêu cầu của Đảng trong tình hình mới.

Nhấn mạnh cơ quan Ban Dân vận Trung ương không được nợ đọng văn bản, đề án với Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Trương Thị Mai cho rằng, công tác tham mưu của Ban Dân vận Trung ương cần khẩn trương và kịp thời hơn. Đồng chí Trương Thị Mai cũng cho rằng cán bộ cơ quan Ban Dân vận Trung ương cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, giảm mạnh sử dụng giấy tờ để kết nối thông tin với các cơ quan thuộc Chính phủ và Quốc hội.

Bên cạnh đó, Trưởng ban Dân vận Trung ương yêu cầu các cơ quan cần rà soát, rút kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế trong phân công công việc và phối hợp giữa các bộ phận, phấn đấu thực hiện thắng lợi chủ đề của năm tới là “Dân vận khéo”.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công tác tham mưu của Ban Dân vận Trung ương cần khẩn trương và kịp thời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.