Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới và Báo Người lao động ký kết hợp tác

Phương Nam| 04/08/2019 11:52

(HNMO) - Ngày 4-8, lễ ký kết hợp tác giữa Báo Hànộimới và Báo Người lao động diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới và đồng chí Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người lao động thay mặt lãnh đạo hai báo ký kết văn bản hợp tác.

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Long (trái) và đồng chí Tô Đình Tuân ký hợp tác giữa hai đơn vị.

Theo đó, hai báo sẽ hợp tác hỗ trợ cung cấp thông tin cho nhau; duy trì các hình thức trao đổi nghiệp vụ, các bài học kinh nghiệm tổ chức tòa soạn và phát triển nội dung trong thời đại 4.0 để phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn.

Ngay sau lễ ký kết, hai bên đã trao đổi những vấn đề cụ thể. Đại diện các ban chuyên môn Báo Người lao động báo cáo về các mô hình tổ chức, các sản phẩm thông tin và những cách làm mới mà báo đang áp dụng, những thành công và bài học kinh nghiệm.

Qua 44 năm hình thành và phát triển, hiện Báo Người lao động có các ấn phẩm báo in hằng ngày, báo điện tử, các sản phẩm thông tin đa phương tiện và đang triển khai sản phẩm truyền hình Người lao động trên nền tảng internet.

Đồng chí Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người lao động phát biểu.

Đồng chí Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người lao động cho biết thêm, ngoài việc làm tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, không ngừng đổi mới hình thức và nội dung các ấn phẩm, Báo Người lao động còn tích cực tổ chức các hoạt động xã hội có sức lan tỏa lớn, mà gần đây nhất là chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của các tầng lớp trong xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới phát biểu.

Trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và sự chia sẻ kinh nghiệm hữu ích từ các đồng nghiệp Báo Người lao động, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long thông báo những nét hoạt động chính, các ấn phẩm và các mặt công tác của Báo Hànộimới. Thông qua những bài học kinh nghiệm và mô hình tổ chức mà Báo Người lao động chia sẻ, Báo Hànộimới sẽ tham khảo, nghiên cứu để lựa chọn những mô hình phù hợp, áp dụng vào thực tiễn, phục vụ công tác ngày càng tốt hơn.

Các đại biểu hai đơn vị chụp ảnh chung.

Lãnh đạo hai đơn vị thống nhất về tổng thể cách thức phối hợp nghiệp vụ và hoạt động xã hội giữa hai báo trong thời gian tới theo hướng cụ thể, thực chất và hiệu quả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Báo Người lao động ký kết hợp tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.