Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã triển khai 52 đoàn kiểm tra, giám sát

Minh Dương| 26/08/2019 06:17

(HNM) - Theo số liệu của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội, từ đầu nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay, Ban Thường vụ Thành ủy đã triển khai 18 đoàn giám sát và 34 đoàn kiểm tra.

Điểm mới là việc kiểm tra, giám sát được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội triển khai ngay từ năm đầu tiên đi vào thực hiện các chương trình, chỉ thị, nghị quyết. Điều này góp phần tích cực trong việc sớm đưa các chủ trương quan trọng của Đảng vào cuộc sống.

Qua các cuộc kiểm tra, giám sát 208 tổ chức Đảng, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã ghi nhận những ưu điểm, nhân rộng các điển hình tiên tiến; chỉ rõ hạn chế, khuyết điểm, vi phạm của các đơn vị và yêu cầu từng đơn vị đề ra giải pháp khắc phục.

Công tác kiểm tra, giám sát còn giúp Ban Thường vụ Thành ủy nắm bắt và chỉ đạo, sửa đổi, điều chỉnh một số quy định còn bất cập, chưa đồng bộ...

Năm 2020, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội tập trung kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của Trung ương và Thành ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã triển khai 52 đoàn kiểm tra, giám sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.