Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Nhóm PV - Ảnh: Bá Hoạt| 27/08/2019 10:52

(HNMO) - Sáng 27-8, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tính, Đảng bộ phường phố Huế.

Đợt này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 521 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có một đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 22 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 27 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Trao Huy hiệu Đảng cho một đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 9 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng các đảng viên lão thành và khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi đã nghỉ hưu, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của quận Hai Bà Trưng và thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hai Bà Trưng.

Bày tỏ trân trọng với những đóng góp quan trọng và to lớn của các đảng viên lão thành, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu cùng bề dày kinh nghiệm tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn, bằng uy tín của mình, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục động viên người thân, cộng đồng chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Cũng trong ngày 27-8, hai quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2019 cho các đảng viên.

Tại quận Bắc Từ Liêm, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội dự lễ kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; trao tặng Huy hiệu Đảng cho 256 đảng viên, trong đó có 6 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Đoàn Duy Khương và Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Trương Quang Thiều trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70 năm tuổi Đảng

Tại quận Hà Đông, đợt này, quận có 430 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 34 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.