Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt, kiện toàn bộ máy các sở, ngành

Theo Vietnamplus| 28/10/2019 11:05

UBND thành phố Đà Nẵng đồng loạt bổ nhiệm các cán bộ chủ chốt nhằm kiện toàn bộ máy các sở, ban, ngành, vốn để trống từ vài tháng qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng trao quyết định cho các cá nhân. (Ảnh: Nguyễn Sơn/TTXVN)

Sáng 28-10, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt gồm giám đốc các sở Xây dựng, Công Thương và Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, ông Lê Tùng Lâm, Phó Giám đốc Sở Xây dựng được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng; ông Nguyễn Hà Bắc, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Công Thương; ông Phạm Trường Sơn, Phó Trưởng ban phụ trách Ban quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng cho biết, những cán bộ được bổ nhiệm đợt này là những người có năng lực, đã qua thử thách nên được lãnh đạo thành phố tin tưởng giao trọng trách.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng mong rằng, trong thời gian tới, những cán bộ được bổ nhiệm sẽ nỗ lực, đoàn kết trong cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Việc UBND thành phố Đà Nẵng đồng loạt bổ nhiệm các chức danh nêu trên nhằm kiện toàn bộ máy các sở, ban, ngành, vốn để trống từ vài tháng qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt, kiện toàn bộ máy các sở, ngành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.