Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng”

Theo VOV.vn| 31/10/2019 06:38

Sáng 30-10, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng”. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân tham dự.

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng” cho các cán bộ của Đài TNVN.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Đối ngoại Trung ương đã công bố Quyết định trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng” tặng 186 lãnh đạo và cán bộ thuộc 47 ban, bộ, ngành trung ương đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp đối ngoại của Đảng.

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng” cho đồng chí Võ Văn Thưởng và đồng chí Trần Thanh Mẫn.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân đánh giá cao những đóng góp, hợp tác và hỗ trợ hiệu quả của các lãnh đạo, cán bộ đối với công tác đối ngoại và những thành tựu của các bộ, ban, ngành trong công tác đối ngoại của Đảng, ngoại giao Nhà nước, ngoại giao nhân dân; khẳng định Kỷ niệm chương là sự ghi nhận, đánh giá cao và sự biết ơn chân thành của Ban Đối ngoại Trung ương với các cơ quan, bộ, ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại của Đảng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.